Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
UBND xã Vân Trinh

Sáng 11 tháng 8 năm 2023 tại xóm Bản Muồng xã Vân Trình, Thạch An, Cao Bằng UBND xã Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2023 và diễn đàn công an lắng nghe ý kiến của nhân dân.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị (Ảnh Trọng Tuyên)

anh tin bai
Đ/c Đinh Văn Khiêm Phó CT UBND phát biểu khai mạc( Ảnh Trọng Tuyên)

          Phát biểu chỉ đạo Đ/c Đinh Văn Khiêm Phó CT UBND xã Phó ban chỉ đạo đánh giá cao lực lượng công an xã với vai trò tham mưu chính cho ban chỉ đạo trong thời gian qua đã tích cực phối hợp với các cấp, các ngành đoàn thể chính trị MTTQ tuyên chuyền các chủ chương chính sách của Đảng pháp luật của nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân, tiếp thu lắng nghe ý kiến phản ánh của nhân dân, qua đó đã phát hiện kịp thời ngăn chặn nhiều hành vy vy phạm pháp luật, nhất là các loại tội phạm lừa  đảo qua không gian mạng, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương. tại hội nghị lần này BCĐ xã đã Quyết định khen thương cho 01 tập thể và 02 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2023.

anh tin bai

Ký cam kết thi đua (Ảnh Trọng Tuyên)

       Các Đ/c Lãnh Đạo, TT Công an huyên, Lãnh đạo TT Đảng Uỷ, HĐND, UBND, MTTQ xã  chứng kiến ký cam kết giao ước thi đua của Công an viên các xóm

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang